Contact Us

1015/29 Sukhumvit 71 Road., Khlong Tan Nuea, Wattana, , Bangkok, Thailand, Bangkok

เบอร์ติดต่อ (+66) 92 5799 789 contact@korkaiidea.com
Follow us

ให้การลงทุนคอนโดปล่อยเช่าของคุณ พิเศษกว่าใคร กับ กอไก่ไอเดีย

ให้การลงทุนคอนโดปล่อยเช่าของคุณ พิเศษกว่าใคร กับ กอไก่ไอเดีย การลงทุนคอนโดปล่อยเช่ากับ #KORKAIIDEA คือการลงทุนที่ไม่เหมือนใคร!เรามีทีมงาน #มืออาชีพ ที่พร้อมให้บริการคุณทุกขั้นตอน   ตรวจเช็คเอกสาร เอกสารครบถ้วนและถูกต้องเป็นสิ่งสำคัญเราจะช่วยคุณตรวจสอบและจัดการให้เรียบร้อย  วางแผนหาทำเลศักยภาพ เราจะช่วยคุณเลือกทำเลที่ดีที่สุดในการลงทุน เพื่อให้คุณได้รับผลตอบแทนสูงสุด  ยื่นสินเชื่อ ทีมงานของเราจะช่วยคุณในการยื่นขอสินเชื่ออย่างมืออาชีพ  ตรวจดีเฟค ทีมวิศวกรรมของเรา ตรวจทุกจุดไม่มีพลาด  ตกแต่งห้อง ด้วยทีม #InteriorDesigner ของบริษัท  ปล่อยเช่า ทีมการตลาดของเราจะดูแลการหาผู้เช่าให้คุณทำให้คุณไม่ต้องกังวลเรื่องปล่อยเช่าไม่ได้ พร้อมสิทธิพิเศษมากมายที่ Korkaiidea พร้อมมอบให้กับนักลงทุนทุกคนสามารถไว้วางใจเราในการดูแลการลงทุนของคุณอย่างเต็มที่ เลือก Korkaiidea เพื่อการลงทุนที่เหนือระดับเพราะเราคือผู้เชี่ยวชาญที่ให้บริการครบวงจร! รับสิทธิพิเศษกว่าใคร คลิ๊ก

อ่านต่อ

ระวังเจ็บใจ กับคำว่าคอนโดเงินเหลือ

ระวังเจ็บใจ จากคำว่าคอนโดเงินเหลือ 𝗞𝗼𝗿𝗸𝗮𝗶𝗶𝗱𝗲𝗮 ไม่ใช่คอนโดเงินเหลือแต่เราขายงานบริการให้กับนักลงทุน  หลายคนชั่งใจว่าเรามีตัวตนจริงมั้ยและเราแตกต่างอย่างไรกับคอนโดเงินเหลือ สำหรับเราแล้ว เราอยากสร้างโอกาสให้กับพนักงานประจำให้ได้สร้างรายรับเพิ่ม โดยที่ไม่ต้องกระทบกับงานประจำเพราะเราดูแลคุณไม่ว่าจะเป็น.. วางแผนการลงทุน หาทำเลที่ใช่และสามารถปล่อยเช่าได้จริงหาเป้าหมายร่วมกับนักลงทุนว่าอยากให้เป้าหมายเป็นอย่างไรดำเนินเอกสารโดยทีมสินเชื่อของเราตรวจ 𝗗𝗲𝗳𝗲𝗰𝘁 ทุกรอบให้ฟรีไม่เสียค่าใช้จ่ายตกแต่งห้องให้ โดยทีม 𝗞𝗼𝗿𝗸𝗮𝗶𝗶𝗱𝗲𝗮หาผู้เช่าให้โดยมีทีมการตลาดโดยเฉพาะและทั้งหมดฟรีไม่เสียค่าใช้จ่าย เรามีตัวตนจริง รีวิวจริง มีเว็บไซต์ และไปงานรับรางวัลการันตีของแสนสิริสามารถตรวจเช็คได้ เราไม่กลัว เพราะเราจริงใจต่อทุกคน สนในรับบริการสุดพิเศษและไว้ใจในการลงทุน คลิ๊ก

อ่านต่อ

ลงทุนคอนโดปล่อยเช่า ที่มือใหม่ต้องรู้ !!

ลงทุนคอนโดปล่อยเช่า ที่มือใหม่ต้องรู้ !! ไม่ว่าใครก็สามารถลงทุนคอนโดปล่อยเช่าได้มนุษย์เงินเดือน ที่มีรายได้มากกว่า 25,000 บาท พร้อมมีสลิปเงินเดือนเท่านี้ก็สามารถลงทุนคอนโดปล่อยเช่ากับเราได้แล้ว หากคุณกำลังมองหาโอกาสดีๆ ในการสร้างรายรับอีกทางKORKAIIDEA พร้อมเป็นที่ปรึกษาในการลงทุนให้คุณ ในปัจจุบันเป็นแค่มนุษย์เงินเดือน รายรับอาจจะไม่พอการลงทุนคอนโดปล่อยเช่า จึงเป็นอีกทางเลือกหนึ่ง แต่ แค่ทำงานประจำก็เหนื่อยแล้ว และยังไม่มีเวลาเราจึงมีบริการ ที่ปรึกษาพร้อมวางแผนการลงทุนให้คุณเพื่อให้การลงทุนของคุณเป็นเรื่องง่ายมากขึ้น ไม่ว่าจะเป็นวางแผนการลงทุน และหาทำเลที่ปล่อยเช่าได้ราคาดีที่สุดยื่นเอกสาร ยื่นสินเชื่อให้ โดยทีมงานที่เชี่ยวชาญตรวจดีเฟคห้องโดยทีมวิศวกรของบริษัทรับโฉนด (ในกรณีที่นักลงทุนไม่ว่าง เราจัดการให้)บริการหลังบ้านทำการตลาดปล่อยเช่าอื่นๆ และสิทธิพิเศษและประโยชน์อีกมากมาย ที่มีแค่ KORKAIIDEA สนใจรับโปรโมชั่นสุดพิเศษ คลิ๊ก

อ่านต่อ

ธนาคารแห่งชาติ ทุบ! ลดดอกเบี้ยเงินกู้ 0.25% เพื่อเร่งระบายสำหรับคนอยากมีบ้าน

ธนาคารแห่งชาติ ทุบ! ลดดอกเบี้ยเงินกู้ 0.25% เพื่อเร่งระบายสำหรับคนอยากมีบ้าน ช่วงไม่นานที่ผ่านมานี้ เศรษฐา ทวีสิน อดีตนายกรัฐมนตรี ได้ประกาศมีมติลดดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% เพื่อช่วยลูกค้ากลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคลและ SMEs เป็นเวลา 6 เดือน แม้ว่าการประชุมครั้งล่าสุด (10 เมษายน) ของคณะกรรมการนโยบายการเงิน (กนง.) ยังมีมติให้คงอัตราดอกเบี้ยนโยบายไว้ที่ 2.50% ต่อปีมีธนาคารพาณิชย์ 6 แห่ง ประกาศลดดอกเบี้ยรายย่อยเป็น 0.25% ธนาคารกรุงเทพ ประกาศปรับลดอัตราดอกเบี้ยลูกค้ารายย่อยชั้นดี (MRR) ลง 0.25% ต่อปี อยู่ที่ 7.05% มีผลตั้งแต่วันที่ 29 เม.ย. 67 ธนาคารกรุงไทย ปรับลดดอกเบี้ยเงินกู้ MRR MLR และ MOR 0.25% ให้ลูกค้ากลุ่มเปราะบาง ทั้งลูกค้าบุคคล และ SME รายย่อย […]

อ่านต่อ

รัฐหนุน! เพิ่มโควต้าต่างชาติซื้อคอนโดในไทย

รัฐหนุน! เพิ่มโควต้า ต่างชาติซื้อคอนโดในไทย อัพเดท! ข่าวด่วนอสังหาฯก่อนใครกับ KORKAIIDEAรัฐหนุนแก้กฎหมาย เช่าที่ดินจาก 30 ปีเป็น 99 ปี พร้อมโควต้าต่างชาติให้ซื้อคอนโด 75% ทั้งกทม.และภูเก็ตหลังจากรัฐบาลออก 5 มาตรา กระตุ้นอสังหาฯ เมื่อวันที่ 9 เม.ย.67 ที่ผ่านมา และล่าสุด มติอีกครั้งเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.67 ที่ผ่านมา ให้แก้กฎหมาย 2 ฉบับ พ.ร.บ.ทรัพย์อิงสิทธิ ขยายเช่าเป็น 99ปีจาก 30 ปี และเพิ่มโควตาต่างชาติซื้อคอนโดมิเนียม 75% ในทำเล CBD ในกทม. ภูเก็ต พัทยาเพื่อรองรับดีมานด์ต่างชาติที่เข้ามามากขึ้น เพื่อช่วยพยุงตลาดอสังหาฯโดยล่าสุดได้มติอีกครั้งเมื่อวันที่ 18 มิ.ย.67 ที่ผ่านมาให้แก้กฎหมาย 2 ฉบับ พ.ร.บ.ทรัพย์อิงสิทธิขยายเช่าเป็น 99 ปีจาก 30 ปี ด้วยวิธีการกำหนดให้การเช่าเป็นทรัพย์สิทธิ และเพิ่มโควตาต่างชาติซื้อคอนโดมิเนียม 75% […]

อ่านต่อ

คุณเองก็เคยตัดสินใจ ซื้อคอนโด แบบไม่มีที่ปรึกษาใช่ไหม?

คุณเองก็เคยตัดสินใจ ซื้อคอนโด แบบไม่มีที่ปรึกษาใช่ไหม? หากคุณเคยเป็นหนึ่งคนที่เคยตัดสินใจลงทุนคอนโดปล่อยเช่า แบบไม่มีที่ปรึกษา คงจะทราบกันดีว่าต้องพบเจอ “ปัญหา” อะไรบ้าง?ต้องเหนื่อยหาทำเลและโครงการเอง ต้องมานั่งเริ่มศึกษการลงทุนใหม่ ต้องหาผู้เช่า พอผู้เช่าออกก็ต้องมานั่งจัดการห้องใหม่อีกจะดีกว่าไหม? หากคุณมีที่ปรึกษาที่สามารถพร้อมดูแลแบบครบวงจร โดยที่คุณก็ยังสามารถใช้เวลาทำอย่างอื่นได้ ไม่ต้องกระทบเวลา และสามารถสร้างรายได้อีกทาง เพียงแค่มีสลิปเงินเดือนไม่ต้องเหนื่อยมาจัดการและเสียเวลา ไม่ต้องลางานไม่ต้องกังวลเรื่องผู้เช่า มีทีมที่ปรึกษาคอยรายงานความเป็นไป 24 ชมหากคุณอยากลงทุนเป็นเจ้าของคอนโดปล่อยเช่าแล้วไม่อยากเหนื่อยหลายต่อ KORKAIIDEA ขอเป็นตัวช่วยให้คุณเองรับข้อเสนอและโปรโมชั่นพิเศษ คลิกเลย

อ่านต่อ

ทำไมต่างชาติ ถึงเลือกมาลงทุน ในประเทศไทย?

ทำไมต่างชาติถึงเลือกมาลงทุนในไทย? ทำไมต่างชาติถึงชอบลงทุนในประเทศไทย?  อสังหาฯ ไทย เป็นที่นิยมของชาวต่างชาติมาโดยตลอด ไม่ว่าจะกลุ่มวัยทำงานหรือวัยเกษียณ โดยแรงซื้อจากชาวต่างชาติช่วยกระตุ้นธุรกิจนี้ ส่งผลบวกต่อเศรษฐกิจไทยไม่น้อยสถิติจาก International Organization for Migration (IOM) Mission in Thailand พบว่า ชาวต่างชาติที่อาศัยอยู่ในประเทศไทย

อ่านต่อ

แอบเลี้ยงสัตว์ในคอนโด ถูกจับได้ จะเกิดอะไรขึ้น?

แอบเลี้ยงสัตว์ในคอนโดถูกจับได้ จะเกิดอะไรขึ้น? แอบเลี้ยงน้องแมวในคอนโดผิดกฎหมายไหม?หากถูกจับได้จะเกิดอะไรขึ้น?คาดว่าหลายท่านที่อาศัยอยู่ในคอนโดเพียงลำพังคงจะเคยรู้สึกเหงาไม่น้อย ทำให้การหาสัตว์เลี้ยงสักตัวสองตัวมาอยู่เป็นเพื่อนคงจะช่วยคลายเหงาให้เราได้ แต่จะทำไงได้เพราะคอนโดที่อยู่ห้ามเลี้ยงสัตว์ ถ้าแอบเลี้ยงก็กลัวจะโดนจับได้ และผิดกฎหมายไหม? ถ้าถูกจับได้จะเกิดอะไรขึ้น? วันนี้สาระอสังหามีคำตอบ

อ่านต่อ

คอนโดทำเลที่ควรเลี่ยง! แบบไหนเสี่ยงต่อการลงทุน

คอนโดทำเลที่ควรเลี่ยง! แบบไหนเสี่ยงต่อการลงทุน หากคุณกำลังคิดจะ ลงทุนคอนโดปล่อยเช่า สิ่งที่คุณควรรู้ไว้ ทำเลแบบไหนที่ควรเลี่ยง !!คอนโดที่ห่างไกลแหล่งช้อปปิ้งกินเที่ยวคอนโดที่อยู่ในซอยลึก เดินทางลำบาก รถสาธารณะผ่านน้อยไม่มีที่จอดรถ สิ่งอำนวยความสะดวกในคอนโดน้อยแล้วเราจะรู้ได้อย่างไร? หากเราไม่ได้ลงพื้นที่เองจะดีกว่าไหม หากคุณมีเราที่ช่วงแบ่งเบาภาระ ไม่ต้องหาข้อมูลเองและไม่ต้องเสี่ยงว่าจะกลายเป็นทำเลแบบข้างต้น ไม่ต้องวุ่นวาย หาข้อมูลหรือขับรถไปดูทำเลเองสนใจรับสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่น ลงทะเบียน

อ่านต่อ

ทำไมลงทุนคอนโดปล่อยเช่า กับ KORKAIIDEA แล้วปล่อยเช่าไว?

ทำไม ลงทุนคอนโดปล่อยเช่า กับ KORKAIIDEA ถึงปล่อยเช่าได้ไว? เพิ่มโอกาสให้ตัวเอง มีรายรับเพิ่มด้วยอสังหาฯกับ บริการสุดพิเศษระดับ VVIP กับ KORKAIIDEA พร้อมวางแผนการลงทุนที่เหมาะกับคุณด้วยทีมที่ปรึกษา ที่ดูแลนักลงทุนมามากกว่า 300 เคส บริการของเรา..-วางแผนการลงทุน/หาทำเลที่ดีที่สุดในการลงทุน-ยื่นเอกสาร สินเชื่อ และเดินงานเอกสารให้ทั้งหมด-มีทีมวิศวกร คอยตรวจดีเฟค เช็คความเรียบร้อยของห้องให้-รับโฉนดให้ ในกรณีที่ลูกค้าไม่สะดวก-มีทีมการตลาดปล่อยเช่า ไม่ต้องกลัวว่าซื้อกับเราจะปล่อยเช่าไม่ได้-พร้อมบริการหลังการขาย และสิทธิพิเศษต่างๆ แค่ที่ KORKAIIDEA เท่านั้น สนใจรับสิทธิพิเศษ และโปรโมชั่น คลิ๊ก ลงทะเบียน

อ่านต่อ