Contact Us

1015/29 Sukhumvit 71 Road., Khlong Tan Nuea, Wattana, , Bangkok, Thailand, Bangkok

เบอร์ติดต่อ (+66) 92 5799 789 contact@korkaiidea.com
Follow us
มหาเศรษฐี ทั่วโลก เปลี่ยน เทรนด์ ลงทุน อสังหาฯ คาดการณ์ เติบโต สูง

มหาเศรษฐีทั่วโลก เปลี่ยนเทรนด์ หันมาลงทุนอสังหาฯ คาดการณ์เติบโตสูงถึง 10%

มหาเศรษฐี ทั่ว โลก เปลี่ยน เทรนด์ หัน ลงทุน อสังหาฯ เติบโต สูง

✨️ มหาเศรษฐีทั่วโลก เปลี่ยนเทรนด์ หันมาลงทุนอสังหาฯ คาดการณ์เติบโตสูงถึง 10 % 🎉

“มหาเศรษฐีระดับ Super Rich หรือ Ultra wealthy” ได้ปรับแผนการลงทุนโดยเพิ่มการลงทุนใน “อสังหาฯ หรูต่างแดน” ในพอร์ทของพวกเขา และเน้นการซื้อและเก็บ “ไลฟ์สไตล์” มากกว่าการลงทุนเพื่อลดภาษี มุ่งเน้นที่การลงทุนในอสังหาริมทรัพย์หรูหราในต่างแดนเพิ่มมากขึ้น ตามรายงานวิเคราะห์ตลาดอสังหาริมทรัพย์จาก Douglas Elliman และ Knight Frank Wealth

การเพิ่มขึ้นในความต้องการนี้ ทำให้ราคาอสังหาริมทรัพย์ในหลายเมืองทั่วโลกขยับขึ้น และบางที่ยังเพิ่มขึ้นมากขึ้นอีก ยกตัวอย่างเช่น เมืองโอ๊คแลนด์ขึ้นอันดับต้น ๆ ที่มีการประเมินราคาอสังหาริมทรัพย์เติบโตได้สูงสุดถึง 10% ตามด้วยเมืองอื่น ๆ อย่างมุมไบ ดูไบ มาดริด ซิดนีย์ และสตอกโฮล์มที่มีการเติบโตที่ระดับต่าง ๆ

กลุ่มคนฐานะร่ำรวยชั้นสูงกำลังมองหา การลงทุนใหม่ในอสังหาริมทรัพย์ต่างประเทศโดยเน้นที่ ‘ไลฟ์สไตล์’ และ ‘การลงทุน’ เป็นหลัก ตามด้วยการบริหารจัดการภาษี และความมั่นคงปลอดภัย

แม้ว่าตลาดอสังหาริมทรัพย์ทั่วโลกจะประสบความกดดันจากปัจจัยต่าง ๆ เช่นการขายช้าและการเพิ่มราคา แต่ในส่วนของอสังหาริมทรัพย์ระดับไฮเอนด์ได้แสดงให้เห็นการปรับปรุงเล็กน้อยในปีที่ผ่านมา โดยราคาของตลาดอสังหาริมทรัพย์ชั้นนำ 100 อันดับแรกของโลกเพิ่มขึ้นเฉลี่ย 3% ด้วยการประเมินว่าอัตราดอกเบี้ยที่จะลดลงและอัตราเงินเฟ้อ อาจส่งผลให้มีการเพิ่มขึ้นของซัพพลายสินค้ากลุ่ม luxury และการขายที่เพิ่มขึ้นในอนาคต

ทั้งนี้ในประเทศไทยก็ยังมีกลุ่มมหาเศรษฐีเพื่อนบ้าน อาทิเช่น คนพม่า คนจีน และคนรัสเชีย ที่ได้เริ่มเข้ามาจับจองคอนโดหรูอย่างเห็นได้ชัด โดยกลุ่มราคาที่มีการซื้อขายจะอยู่ช่วง 20-100 ล้านบาท

พร้อมรับโปรโมชั่นพิเศษจากทาง KORKAIIDEA คลิ๊ก

กอไก่ไอเดีย ที่ปรึกษา การลงทุน คอนโดปล่อยเช่า

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *